วันจันทร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2553

จัดทรงผมอย่างไรให้ดูหล่อ



ก่อนอื่นต้องดูที่รูปหน้าเป็นอันดับแรก ว่าหน้าแบบไหนเหมาะกับผมทรงอะไร

หน้ารูปไข่
- โชคดีมากเพราะทำได้แทบทุกทรง
- ถ้าผมยาวไม่ควรทำผมทรงตั้งๆ หรือเปิดหน้าผากกว้าง เพราะจะดูหน้ายาวเข้าไปใหญ่

หน้ากลม
- ผมตั้งๆ ช่วยดึงใบหน้าให้ดูยาวขึ้น
- ถ้าผมยาวทิ้งตัว ให้ซอยปรกใบหน้าช่วงแก้มให้หนาหน่อย ปรกหน้าผากบางๆ
ช่วยทำให้หน้าดูเล็กลง
- หน้าม้าทำให้คนหน้ากลมดูตลก
- สกินเฮดทำให้หน้ายิ่งดูอ้วนกลมขึ้น

หน้าเหลี่ยม
- ไว้ผมตั้งๆ สั้นหน่อยจะดีมาก
- หวีเป๋เรียบๆ เปิดหน้าผากก็ดูดี
- ส่วนทรงอื่นๆ ก็ไว้ได้ แต่ต้องเล็มให้เข้ากับใบหน้า
- หน้าม้าจะทำให้ดูหน้าเหลี่ยมยิ่งขึ้น
- คนหน้าเหลี่ยมไม่ควรซอยผมปรกกรอบหน้าสไตล์ญี่ปุ่นหรือเกาหลี เพราะจะยิ่งเน้นให้หน้าเหลี่ยมไปกันใหญ่

ที่มา:http://women.sanook.com/จัดทรงผมอย่างไรให้ดูหล่อ-925020.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น