วันอังคารที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2553

ดวงประจำวันที่ 21/9/53


พยากรณ์วันอังคารที่ ๒๑ กันยายน ๒๕๕๓ ขึ้น ๑๓ ค่ำ เดือน ๑๐

ทิศตะวันออกเฉียงใต้และทิศใต้จะให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ นำยวดยานใหม่ออกจากอู่ได้ดี เหมาะแก่การเปิดร้านศิลปะ ออกแบบ งานบันเทิง จะไปได้ดี การเจรจา ตกลงต่อรองต่างๆ ยังส่ง ผลให้เป็นบวก การเซ็นสัญญาซื้อขาย การซื้อมาขายไปจะก้าวหน้า มีโชคทั่วๆ ไป จะสมหวัง จะเดินทางไปไหนมาไหนต้องระวังอุบัติเหตุทั้งทรัพย์สินและยวดยานพาหนะ เกิดวันพุธห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธ วันนี้ทำการมงคลได้ดีมาก สีที่ไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเหลือง หรือขาวนวล

  • อาทิตย์
    การงาน งานที่ได้รับจะช่วยให้คุณมีกำลังใจมากขึ้น อารมณ์ที่คุณเก็บกดไว้จะปลดปล่อยได้เพราะออกกำลังกับงานที่ทำ จะพัวพันนัวเนียกับผู้คนหลายระดับ ต้องระวังคำพูด การเงิน จะจับจ่ายอย่างลงตัวด้วยผลของงานที่พอใจ ความรัก จะถูกอกถูกใจใครอย่าออกหน้านัก จะเสียศูนย์ได้
  • จันทร์
    การงาน จะได้รับมอบหมายงานที่ต้องละเอียดถี่ถ้วนมากขึ้น ผู้ใหญ่จะสนับสนุน อย่าเพิ่งท้อถอย จะร่วมกิจกรรมที่มีคนมาชักชวนได้ชื่นบาน การเงิน มีรายรับหลายทาง แต่อย่างร่วมหุ้นกับใครจะผิดใจกันได้ ความรัก รักคุณมีพลังจะกดดันให้อีกฝ่ายสงบลง
  • อังคาร
    การงาน อุปสรรคต่างๆ จะคลี่คลาย จะติดต่อเจรจาเรื่องผลประโยชน์ใดๆ คุณเจอแต่คนเห็นผลตอบแทนเป็นเรื่องใหญ่ ผู้ใหญ่จะพอให้พึ่งพาได้ อาจต้องซ่อมเครื่องใช้ส่วนตัวหรือยานพาหนะ การเงิน และความรัก สงบปากสงบคำเสียบ้าง เรื่องต่างๆ จะได้ไม่พังเพราะคุณเอง
  • พุธ
    การงาน คุณกำกับชีวิตคุณอย่างตามอารมณ์ ถึงเวลาที่ต้องปรับเปลี่ยนแนวคิดให้โปร่งใส จะได้หัวใจจากคนรอบข้าง แต่อย่าสร้างอารมณ์หงุดหงิดจะผิดใจกันได้กับเพื่อนร่วมงาน การเงิน เครดิตยังมีเจรจาเรื่องเพิ่มทุนจะได้ ความรัก หัวใจไร้ทิศทางจะพาลให้คุณเป็นคนไม่จีรังกับใครสักคน
  • พฤหัสบดี
    การงาน การคาดเดาที่ไม่มีเป้าหมายชัดเจน จะทำให้คุณเสียเปรียบได้ หรือได้ไม่คุ้มเสียหุ้นส่วนหรือเพื่อนคู่คิดจะช่วยคิดให้คุณได้สำเร็จ การเจรจาต่อรอง จะมีผลต้องมีตัวช่วยหลายขั้นตอน การเงิน อาจมีเหตุให้ต้องทำใจกับรายรับที่ไม่แน่นอน ความรัก รักจะเป็นพิษถ้าคุณคิดด้านลบ
  • ศุกร์
    การงาน ปัญหาต่างๆ จะมีคนมาร่วมด้วยช่วยกันแก้ปัญหา ในขณะที่คนเขาค่อยเป็นค่อยไปแต่คุณกลับวิ่งไม่ได้หยุดกับงานที่รับผิดชอบ ความคิดอ่านบรรเจิดควรฉกฉวยให้เป็นประโยชน์ก่อนหลงลืม การเงิน มีโชคลาภเข้ามาเป็นระยะ ความรัก ใช้สติให้มาก จะเผลอไผลไปกับคนหลายใจ
  • เสาร์
    การงาน จะขัดใจกับงานที่แก้ไม่จบสักทีเพราะปัญหาซ้ำซ้อนจุกจิกกับหุ้นส่วนและเพื่อนร่วมงาน จะทำให้คุณต้องเข้มแข็งแข่งกับเวลา แต่คุณจะผ่านได้ การเงิน รายรับที่มีได้ประโยชน์เต็มที่ทั้งสิ้น ความรัก จะสบตาตอกย้ำความในใจกับใคร จะแฮปปี้
  • ที่มา:http://tnews.teenee.com/etc/55821.html

    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น